10 CÔNG DỤNG CỦA TRÀ ÔLONG

1.Trà Ô Long tốt cho tim mạch.

Trà Ô long giảm mức độ cholesterol, do đó làm giảm nguy cơ đau tim. Nghiên cứu đã chứng minh rằng những người uống 3-6 tách trà Oolong trong một tuần thì có nguy cơ thấp hơn.

2.Kiểm soát béo phì.

Các hợp chất polyphenol trong trà Oolong giúp tăng cường sự trao đổi chất của chất béo trong cơ thể bằng cách kích hoạt các enzym nhất định, vì thế uống trà Oolong hàng ngày giúp giảm cân và giảm béo phì bằng cách thúc đẩy quá trình phân giải lipid giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo.

3. Ngăn ngừa sâu răng.

Trà Oolong giúp cải thiện sức khỏe răng miệng bằng cách ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây sâu răng và bệnh ung thư miệng.

4.Phát triển xương khỏe mạnh.

Các chất chống oxy hóa có trong trà Oolong có công dụng bảo vệ chống lại sâu răng và củng cố cấu trúc xương. Nó rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh loãng xương trong cơ thể con người.

5. Thức uống hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Trà Oolong có nồng độ cao của chất chống oxy hóa gọi là polyphenol, thêm các vitamin và khoáng chất như vitamin A, canxi, kali, selen, flo, magiê và phốt pho. Công dụng của chúng như các chất giải độc cho cơ thể, cải thiện tiêu hóa và làm giảm nguy cơ các bệnh mãn tính như tiểu đường. Trà Oolong được coi là một thảo dược bổ sung để điều trị bệnh tiểu đường.

6.Chống nhiễm khuẩn.

Chất chống oxy hóa có trong trà Oolong chống nhiễm khuẩn bằng cách ức chế mạnh mẽ sự phát triển của một số loại liên cầu khuẩn.

7.Chống lão hóa.

Bạn đang phải chứng kiến các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa và làm chậm tốc độ của việc tẩy da chết, dẫn đến sự xuất hiện sớm của nếp nhăn và các đốm đen. Trà Oolong chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình oxy hóa của các tế bào dẫn đến một làn da khỏe mạnh hơn.

8. Cải thiện sức sống của làn da.

Thường xuyên dùng trà Oolong làm giảm nếp nhăn và cải thiện tông màu và độ đàn hồi của da, đem lại cho nó một vẻ ngoài trẻ trung hơn. Polyphenol có trong trà bảo vệ da khỏi bất kỳ thiệt hại có thể được gây ra do tiếp xúc với ánh mặt trời.

9.Giúp mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng.

Trà Oolong có tính chất nhẹ và dễ chịu. Nó không chỉ làm mềm, nhưng nó cũng cung cấp một ánh thêm cho mái tóc của bạn. Giá trị dinh dưỡng: trà Oolong rất giàu chất chống oxy hóa. Nó chứa các khoáng chất khác nhau như canxi, mangan, đồng, carotene, selenium, kali và vitamin A, B, C, E và K.

10. Chống lại các gốc tự do.

Lipid da rất cần thiết cho một làn da đầy sức sống. Các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa bằng cách chuyển đổi các chất béo da thành lipid peroxide. Điều này dẫn đến những điểm tối và sắc tố của da. Polyphenols tìm thấy trong lá trà Oolong chất tiêu diệt các gốc tự do từ cơ thể, do đó làm chậm quá trình lão hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.639.155

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?