Bảo Lộc, Lâm Đồng – Thủ phủ của trà Ô Long.

Bảo Lộc, Lâm Đồng là thủ phủ của trà Ô long Việt Nam vì đây là một trong những khu vực có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho sự phát triển của cây trà Ô long.

Bảo Lộc nằm ở độ cao từ 800-1500m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm, đất đai phù sa giàu dinh dưỡng và được tưới tiêu bằng nước sạch từ các suối núi. Những yếu tố này đều tạo điều kiện thuận lợi cho cây trà Ô long phát triển với chất lượng tốt.

Đặc biệt, chất lượng trà O Long của Bảo Lộc luôn ổn định trong năm do ít có sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa. Nếu các vùng miền khác người uống trà có xu hướng thích trà vào vụ xuân- vụ có điều kiện thời tiết tốt nhất cho các cây trà, thì tại Bảo Lộc chúng ta có thể yên tâm không có sự lẫn lộn về chất lượng trà giữa các vụ trong năm.

Ngoài ra, người dân Bảo Lộc và Lâm Đồng cũng đã có truyền thống trồng trà và chế biến trà từ rất lâu đời, có kinh nghiệm trong việc lựa chọn giống trà, chăm sóc và thu hái trà, kết hợp với công nghệ mới của Đài Loan từ nhiều năm nay, nên trà Ô long Bảo Lộc đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, được đánh giá là có dòng trà có đủ SẮC – HƯƠNG – VỊ – HẬU, được mọi người tin dùng và xuất khẩu sang các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và các nước Châu Âu.

Tinh Tế Đà Lạt – Sứ giả trà sạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.639.155

Contact Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?